[ CẢNH BÁO ] Các chiêu trò lừa đảo học lái xe ô tô tại TP HCM

 Tốc độ tăng trưởng vượt trội của cách mạng INTERNET 4.0 hiện giờ, những trang mạng phường hội, các trang báo điện tử luôn xuất hiện phổ biến thông báo không chính xác, lường đảo không chỉ huấn luyện tài xế ô tô đề cập riêng,mà các ngành nghề nói chung, thành ra việc chọn lọc những thông báo sở hữu tính chính xác hơi khó khăn.


Bùng nổ internet bây giờ xuất hiện phổ quát thông tin ko chính xác
Lấy 1 tỉ ví dụ bạn search Google, Facebook, Yahoo từ khoá “Học lái xe ô tô tại TPHCM, Học tài xế ô tô tại quận Bình Thạnh, Học bằng lái xe ô tô B2,v...v....” Hoặc " trọng tâm tập huấn tài xế uy tín ở TP HCM" sẽ cho ra kết quả các liên hệ PR học tài xế ô tô mang chi phí cực thấp chỉ 3,5 triệu, 5tr9 triệu,… mạo xưng lừa đảo tên các nhãn hàng của những trường dạy tài xế như Thiên Tâm, ĐH An Ninh Nhân Dân…Với phổ thông thông tin về khoá học, chất lượng ?


Hocthilaixeoto là 1 trong các website uy tín nhất hiện tại !

Đợi đã !, Bạn hãy thử xác nhận lại giá thành học bằng lái xe ô tô ngày nay ở thị trường, của sở GTVT ngày nay là bao nhiêu, và thông tin của những khoá học ở diễn ra như thế nào ?,
Trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ chỉ ra 1 số chiêu trò lường đảo ngày nay, để quý Anh chị có cái nhìn và sự chọn lựa cân nhắc :


MỤC LỤC :

1. Dạy học lái xe ô tô mang phí cực thấp

2. Bao đậu lái xe ô tô 100%

3. Đưa đón học viên, học thực hiện khắp nơi

4. Lấy bằng tài xế loại khá trong vòng một tháng

5. Học tại đâu thi tại đó có bằng nhanh

6. Học thực hành đưa đón gần nhà

7. Chen khoá thi, được thi sớm.

8. Tổng hợp các bài báo, video lừa đảo học viên tại TP HCM

9. Chọn lọc các trọng tâm đào tạo lái xe uy tín 






1. Dạy học tài xế ô tô với phí trọn gói cực phải chăng

Đây là bẫy của những trọng tâm môi giới mà rất nhiều người học dễ mắc phải. Đánh vào tâm lý mê say rẻ của người học tài xế ô tô. Những chiêu trò lăng xê “Học phí 3-4 triệu bao trọn gói”.

thực chất học phí 3 - 4 triệu chỉ là phí nộp thủ tục. Sau khi tham gia, học viên sẽ phải bỏ ra phần lớn tầm giá, với lúc lên đến cả chục triệu đồng.

Học viên bị lừa đóng gần như cái phí nảy sinh

bản tính phí học lái xe ô tô bằng B2 bây giờ là trong khoảng 8 triệu trở lên. Còn mức giá học và thi bằng lái xe vận tải hạng C là trên 11 triệu, vậy thì học phí tài xế 3 - 4 triệu là lường đảo.

Thậm chí, sở hữu phổ biến học viên sau khi đã bị lừa đóng hết phí này đến phí khác thì vẫn ko được học lái xe mà bởi lẽ các trọng điểm môi giới này chỉ là mạo xưng lừa tiền học viên xong và đóng cửa hội sở bỏ trốn.

ngoài ra, có cả trường hợp chiêu sinh xong thì "bán" thủ tục lại cho những trọng điểm dạy học tài xế ô tô khác ở TPHCM có lí do để hợp thức hóa. Và tiếp diễn thu tiền người học tài xế.

2. Bao đậu tài xế ô tô 100%


Bao đậu 100%, học phí dạy học lái xe ô tô trọn gói chỉ 3-4 triệu đồng. Đây là chiêu bài cũ nhằm lôi kéo người dùng.

thực tại, ko sở hữu nơi nào có thể bao đậu 100% cho học viên, kỳ thi sát hạch của Sở GTVT rất nghiêm trang, mang hệ thống máy chấm điểm, camera giám sát.

Việc chấm sát hạch đều bằng đồ vật cảm ứng để tránh sự can thiệp của con người.

Trong giai đoạn thi, camera tự động chụp hình liên tục, bởi vậy không thể tự động thay thế người hoặc can thiệp nên chẳng thể mang ăn lận được.

do vậy, việc các "cò" hứa đậu 100% chỉ nhằm mục đích thu hút người học tài xế ô tô để lường đảo.

“Bao đậu” là vi phạm pháp luật vì bản chất của công đoạn thi tài xế ô tô là do máy chấm trong khoảng lý thuyết cho tới thực hiện. Bởi vậy học viên tránh các chiêu thức lừa đảo này của những trọng tâm dạy lái xe ô tô ở TPHCM để không bị “tiền mất tật mang”.

3. Đưa đón học viên học lái xe khá khắp thành phố


Nhu cầu được đón đưa, dạy và học tài xế ô tô gần nhà là 1 đề xuất chính đáng của học viên, ngoài ra đa dạng trọng tâm đào tạo lái xe giả mạo lợi dụng điều này để đánh vào tâm lí của học viên.

Và 1 danh sách các điểm đón đưa được liệt kê từ quận 1 cho tới quận 12, trong khoảng Nhà Bè tiến về Gò Vấp, từ Bình Chánh bắc sang Bình Tân, còn ân cần đón đưa luôn ở… Cầu Dừa.

Việc thiết lập những điểm đưa đón là khôn xiết phức tạp, vì Luật GTĐB quy định cụ thể tuyến phố giảm thiểu của xe tập lái và những tuyến phố ko cho phép tập tài xế tương đối.

các điểm tập lái xe của các trọng tâm dạy lái xe ở TPHCM quảng sở hữu phổ quát điểm vô lí

ví dụ sở hữu phải là giả mạo hay không khi liệt kê “Ngã 4 Bảy Hiền” là một điểm đón đưa đi học – khi mà ở đây theo quy định là đường tránh việc tập lái vì hay xảy ra kẹt xe.

Thậm chí ở đây, ko sở hữu bất kỳ chỗ nào mang thể cho học viên gửi xe.

Ngã tư Bảy Hiền thường xuyên xảy ra kẹt xe

Hơn nữa, các trung tâm dạy lái mạo còn sử dụng những chiêu trò PR lộ liễu nhưng lại cho thấy sự điêu trá rõ ràng.

nếu như xét về mặt kinh tế, ví như đưa đón học viên học lái xe tương đối bằng taxi thì hãy thử tính theo giá taxi hiện hành là 10.000/km.

giả tỉ chặng các con phố đưa đón chỉ cần 15km thì đã mất tới 600.000VNĐ rồi (1 lượt chạy xuống đón – 1 lượt về sân- 1 lượt trả về - một lượt quay lại sân).

Vậy thì hỏi mang số tiền đóng học tài xế khá mà những trọng tâm truyền bá là 3.500.000 bao trọn gói thì làm cho sao có thể đưa đón học viên khắp thành phố được?

4. Lấy bằng lái xe khá trong vòng một tháng

Quy định của Luật dạy nghề nêu rõ – thời gian đào tạo sơ cấp nghề có khoá học tài xế ô tô hạng B2 là 3 tháng, hạng C là 6 tháng thời gian tương ứng sở hữu giáo trình học lý thuyết và thực hành.

Mắc “bẫy lừa” nhà cung cấp cấp bằng tài xế khá “siêu tốc”

cho nên ko với chuyện chèn khoá thi, thi sớm và sở hữu bằng tài xế trong vòng 1 tháng. Đông đảo những chiêu trò chậm tiến độ chỉ là để lôi kéo các bạn của “cò” học tài xế khá.

>>> Hãy đăng kí ngay học lái xe ô tô hạng B2 của trung tâm dạy tài xế ô tô uy tín nhất TPHCM để có thể học và thi tài xế ô tô chất lượng, an toàn.

5. Học ở đâu thi ở đó

không chỉ dừng lại ở việc PR dối trá lỗ liều về thời kì học mà những “cò” còn quảng bá đối về địa điểm học và thi lái xe hơi. Những chiêu trò với nội dung: “Học tài lái xe hơi ở đâu, thi ở đó”. Tức là bạn cũng với thể tập lái xe ở bãi đất trống và bạn chỉ cần với giáo viên đến chỉ dẫn “chạy tới chạy lui”.

Người học lái xe ô tô nên lựa chọn trường dạy lái xe uy tín ở TPHCM

Việc đi học và thi lái xe ô tô như thế này chính những học viên bị thiệt thòi vì ko bảo hiểm, không bảo vệ, ko bài bản thứ tự kỹ năng sa hình, học xong…lái được…nhưng không đi được.

Trong thực tế học tài xế khá phải học trong sân tập chuẩn theo quy định của Bộ GTVT, mà sân tập cần diện tích rộng mới đủ 10 bài sa hình. Hầu hết mọi bài tập đều được tập huấn có sân tập đạt chuẩn chiều rộng, an toàn và công nghệ, chứ không mang chuyện tập ở đâu cũng được.

6. Học thực hành tài xế ô tô gần nhà


Nghe thì rất là thuận tiện, NHƯNG: Học lái xe phải học trong sân tập chuẩn, mà sân tập cần diện tích rộng mới đủ 11 bài sa hình. Có ai đổ cả đống tiền xây một chiếc sân tập trong khu vực nội thành – khi mà tấc đất mắc hơn tấc vàng.

Sân tập phải đảm bảo điều kiện an toàn và kĩ thuật

Mọi sân tập đạt chuẩn đều xây dựng ở ngoại thành như sân Tiến Bộ ở Củ Chi – bí quyết Sài Gòn 45km, sân hoàng thất ở Bình Chánh – phương pháp Sài Gòn 35km, sân Trường An ở Cầu Dừa, Q12 – cách thức 13km.




7. Chèn khoá thi, được thi sớm :
Quy định của Luật dạy nghề nêu rõ – thời gian học tập huấn lái xe ô tô hạng B2 là 93 ngày, hạng C là 135 ngày, chẳng thể sớm hơn cũng chẳng muộn hơn. Việc thi sẽ được báo trong vòng một tháng tính từ lúc ngày huấn luyện.


Bạn cứ thử nghĩ xem, cả một hệ thống của Sở GTVT từ vựng trí tốt tới cao, học khiến cho việc cả 1 quy trình, vậy thì những tư nhân tự cho là sẽ với lịch thi sớm, lấy bằng sớm.v..v... Vậy họ là người nào ? Tại sao họ lại sở hữu thế lực thay đổi cả một khoá thi, cả 1 khoá huấn luyện của 1 trường hay sao. Lúc này còn cam kết bằng “hợp đồng pháp nhân”.




8.Tổng hợp các bài báo, video lường đảo học viên tại TP HCM :



IFrame
cơ sở huấn luyện bằng lái xe bốc hơi, hàng trăm người tan vỡ mộng​

Hàng trăm học viên đóng tiền cho một cơ sở tập huấn bằng tài xế ở huyện 8, TP.HCM đã nhận "quả đắng" khi ngày thi ko được thông tin, cơ sở vật chất tập huấn lại tự nhiên "bốc hơi". Hạ tầng đào tạo bằng lái xe bốc hơi, hàng trăm người tan vỡ mộng

9. Chọn lựa trung tâm huấn luyện tài xế uy tín .

trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm một trong những trọng tâm uy tín ở TP HCM, với trên 16 Năm hoạt động và được Sở liên lạc tải cấp chứng nhận hành nghề đào tạo.
trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất huyện Bình Thạnh

Trường dạy tài xế ô tô Thiên Tâm cũng là một trong 5 trường học huấn luyện học tài xế ô tô B1, B2, C và thăng dấu bằng lái xe tại TPHCM mang chức năng sát hạch và sân thi sát hạch phục vụ 9.000 học viên mỗi năm.

Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh
Trường dạy tài xế ô tô phải chăng thị xã Bình Thạnh


Thiên Tâm mang 1 đội ngũ viên chức và giáo viên chuyên nghiệp, giảng dạy tận tâm, tận tình và săn sóc tỉ mỉ. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại cơ sở dạy lái xe Thiên Tâm là trên 96%. Số học viên chưa đạt sẽ được đăng ký và thi lại miễn phí vào khoảng một, 2 tuần sau Đó.

Thiên Tâm đã có 16 năm trong việc dạy lái xe ô tô. 16 Năm là 1 chặng con đường dài để vững mạnh, được đi cùng, được gắn bó cùng có các học viên. Điều mà Thiên Tâm tự hào là sứ mệnh trao cho những học viên những tri thức cứng cáp về Luật liên lạc và Kỹ năng lái xe an toàn trên mọi hành trình.

những ưu thế CỦA trọng điểm DẠY tài xế Ô TÔ THIÊN TÂM LÀ GÌ?


trọng điểm Thiên Tâm tuy chỉ mới có mặt trên thị trường được 11 năm (2008) nhưng đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo tài xế.

Tại đây, trọng tâm chú trọng đầu tư cơ sở, hạ tầng, vật dụng giảng dạy, học tập, xe tập lái hiện đại. Học viên luôn được học kiến thức hay thực hiện trong môi trường tiện thể nghi, thoả thích nhất.

Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh
Trường dạy lái xe Thiên Tâm

- trọng tâm còn chú trọng trong khâu chăm sóc học viên. Thiên Tâm luôn mang lực lượng giải đáp viên hỗ trợ học viên nhiệt tình,giải đáp câu hỏi, giải đáp khóa học, tư vấn giấy má dự thi miễn phí.
Thiên Tâm liên tiếp khai trường khóa đào tạo lái xe B1, B2, C, hay nâng dấu hạng D,E,F có chương trình tập huấn bám sát nội dung thi.

- đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt huyết trong sự nghiệp giảng dạy lái xe. Giáo viên sở hữu bằng chuyên môn sư phạm dạy tài xế đúng quy định. Tập thể thầy giáo với nhiều năm kinh nghiệm trong chỉ dẫn học viên tập lái xe ô tô an toàn.

Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh
Trường dạy tài xế Thiên Tâm

- trọng điểm đã đầu tư xây dựng 23 điểm tập thực hiện phân bố đều khắp khu vực TPHCM. Nhằm tạo điều kiện dễ dàng để học viên chọn lọc địa điểm tập lái sắp có mình nhất. Không những thế trọng điểm còn với nhà cung cấp xe đón đưa học viên tận nhà, tới bãi tập rất thuận tiện.

- Giờ học thực hành linh động, học viên được tập lái mang với 50 mẫu xe đời mới, bãi tập sa hình thiết kế đạt chuẩn 10000m2. Miễn phí học ngoài giờ Thứ 7 -Chủ nhật.

- Học phí: Mời bạn xem học phí tại trung tâm Thiên Tâm

Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh
Bảng giá bán khóa học tài xế ô tô hạng B1, B2, C mới nhất đúng chuẩn quy đinh BGTVT

giá tiền trọn gói học lái xe ô tô Thiên Tâm đưa ra đúng quy định và không truyền bá học tài xế giá rẻ. Chúng tôi muốn rõ ràng ngay từ đầu, không quảng bá học tài xế có giá chỉ trong khoảng 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ. Sau ngừng thi côngĐây học viên đăng kí lại bắt học viên đóng rất nhiều dòng giá thành khác. Chúng tôi chỉ muốn lấy chất lượng tập huấn tài xế khiến nhân tố hàng đầu cho sự lớn mạnh. Cam kết học chất lượng - học thật - thi thật

Sau đây là một đôi đánh giá của học viên về chất lượng đào tạo tại trung tâm đào tạo lái xe Thiên Tâm:

Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh
Mốt số review chính xác vể trường dạy tài xế Thiên Tâm


Mọi chi tiết câu hỏi về các khóa học huấn luyện tài xế và Nâng dấu giấy phép lái xe của Thiên Tâm. Xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé !


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

#Review những nơi học lái xe ô tô uy tín nhất tại quận Bình Thạnh TP HCM

TIP nhanh về thủ tục hồ sơ học lái xe ô tô b1, b2, c

CÁC KHOẢN HỌC PHÍ LÁI XE Ô TÔ B1, B2, C NĂM 2020 MỚI NHẤT