Trường Dạy Học Lái Xe Ô Tô B2 Giá Rẻ Tại Bình Thạnh

Bạn đang sinh sống tại TP. HCM, bạn đang muốn học lái xe ô tô nhưng không biết nơi nào đáng tin cậy, uy tín và chất lượng ? Đừng lo lắng


Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Thiên Tâm là một trong những trung tâm Học Lái Xe Ô Tô hàng đầu tại Bình Thạnh – Hồ Chí Minh. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trang thiết bị nhằm tạo điều kiện, phục vụ chất lượng dạy và học lái xe ô tô cho học viên. .

Học viên Được đào tạo kỹ lưỡng về lý thuyết và đường trường giúp cho học viên có thể nắm bắt luật giao thông một cách rõ ràng dễ nhớ. Tập phản xạ nhanh khi gặp tình huống nguy hiểm bất ngờ để trở thành người tài xế biết cách lái xe an toàn cho gia đình và xã hội.




 Trung Tâm đào tạo và sát hạch lái xe THIÊN TÂM



MỤC LỤC

1. Bạn đã biết gì về bằng lái xe B2

           Bằng lái xe B2 là gì
           Bằng lái xe B2 chạy được xe gì

2. Điều kiện học bằng lái xe hạng B2

3. Thời gian học lái xe hạng B2 mất bao lâu

4. Chi phí học lái xe hạng B2 bao nhiêu ?

5. Làm thế nào để đăng kí học bằng lái xe B2 ?

6. Quy trình học lái xe hạng B2 như thế nào ?
      Học lý thuyết lái xe hạng B2
      Học thực hành lái xe hạng B2

7. Một số mẹo nhỏ giúp việc học lái xe bằng B2 dễ dàng hơn
      Mẹo học lý thuyết lái xe hạng B2
      Mẹo học thực hành lái xe hạng B2

8. Phần mềm thi sát hạch lý thuyết lái xe bằng B2 mới nhất và link download

9. Nên học bằng B2 hay bằng C? 

10. Điều kiện để đậu trong kỳ thi lái xe ô tô b2 là gì?

11. Học lái xe ô tô hạng B2 trọn gói giá rẻ tại TPHCM


1. Bạn đã biết gì về bằng lái xe B2


1.1 Bằng lái xe B2 là gì 


Bằng lái xe B2 là loại bằng phổ thông nhất. Nó được cấp bởi Bộ giao thông vận tải và có thời hạn 10 năm kể từ ngày được cấp bằng.
Bằng lái xe ô tô hạng B2 lại được chia ra làm 2 loại nữa. Là bằng lái xe B2 thông thường và bằng lái xe B2 số tự động. Sự khác biệt là:
– Bằng lái xe B2 thông thường có thể điều khiển được tất cả các loại xe trong phạm vi của bằng lái xe B2, bao gồm cả xe số sàn (MT) và xe số tự động (AT).
– Học lái xe B2 là việc học để thi lấy bằng B2 – loại bằng dành cho các xe có số ghế dưới 9 ghế đã bao gồm ghế lái. Bằng B2 được cấp cho những lái xe sử dụng với mục đích thương mại như lái xe taxi, xe hợp đồng du lịch. Thời hạn có hiệu lực của bằng lái xe B2 là 10 năm kể từ ngày cấp.

-Bằng lái xe B2 số tự động chỉ được điều khiển xe số tự động.
Vậy học bằng lái xe B2 lái được xe gì? Chắc hẳn bạn đã có thể tự trả lời câu hỏi này. Khi có bằng lái xe B2, bạn có thể lái được ô tô 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ. Thậm chí, bạn cũng có thể điều khiến các loại xe tải có trọng lượng nhỏ theo quy định.

1.2 Bằng lái xe B2 chạy được xe gì ?

 
Như nội dung trên chúng tôi sẽ tóm tắt lại cho các bạn bằng lái xe B2, bạn có thể lái được ô tô 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ. Thậm chí, bạn cũng có thể điều khiến các loại xe tải có trọng lượng nhỏ theo quy định.

2. Điều kiện học bằng lái xe hạng B2 

– Từ 18 tuổi trở lên cho nam và nữ.
– Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh nguy hiểm.
– Không dị tật, tiền sử mắc bệnh động kinh, các bênh lây nhiễm các bệnh cần cách ly,… sẽ không được tham gia các khóa học lái xe và thi bằng lái xe.
– Phải có giấy khám sức khỏe do bệnh viện đa khoa cấp, có dấu mộc giáp lai của nơi khám. 

Lưu ý: Khi hết 10 năm thời hạn bằng lái xe B2, bạn có thể tới nơi cấp bằng lái xin lại giấy phép mà không cần phải thi lại.

3. Thời gian học bằng lái xe B2 bao lâu


Theo quy định của Tổng cục đường bộ về thời gian học lái xe ô tô thi bằng lái xe tính từ lúc đăng ký học lái xe đến lúc thi sát hạch quy định:
– Thời gian học bằng lái xe B2 cho đến lúc thi sát hạch ít nhất là 3,5 tháng theo đúng quy định thời gian học của Bộ GTVT.
– Sau khi thi lý thuyết và sát hạch xong, thời gian chờ lấy bằng từ 7-14 ngày.

4. Chi phí học lái xe hạng B2 bao nhiêu tiền ?

Mặc dù có rất nhiều trung tâm đưa ra mức lệ phí trọn gói cho khóa học lái xe B2. Nhưng khi tham gia khóa học, học viên cần phải biết cụ thể từng khoản khi thanh toán:
– Chúng tôi luôn cam kết với học viên mức phí của Trung Tâm đúng với quy định của BGTVT




Bảng chi phí khóa học lái xe ô tô hạng B1, B2, C mới nhất đúng chuẩn quy định BGTV
Chi phí trọn gói học lái xe ô tô Thiên Tâm đưa ra đúng quy định và không quảng cáo học lái xe giá rẻ. Chúng tôi muốn rõ ràng ngay từ đầu, không quảng cáo học lái xe với giá chỉ từ 6.000.000 – 7.000.000 VNĐ. Sau đó học viên đăng kí lại bắt học viên đóng rất nhiều loại chi phí khác. Chúng tôi chỉ muốn lấy chất lượng đào tạo lái xe làm yếu tố hàng đầu cho sự phát triển. Cam kết học chất lượng – học thật – thi thật
– Phí khám sức khoẻ để học thi bằng lái xe B2 tại TPHCM: khoảng 300.000 – 500.000VNĐ tuỳ bệnh viện. Học viên đi khám và kiểm tra tại các bệnh viện uy tín (từ tuyển quận trở lên). 
– Chi phí báo cáo hồ sơ lên Sở GTVT để đề nghị thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe: Phí này giống như các học viên đăng ký hồ sơ chỉ thi và không học phần thực hành để được dự thi sát hạch.
Phí này từ 6 – 7 triệu (trong phí này đã bao gồm lệ phí thi tốt nghiệp, lệ phí thi sát hạch, lệ phí cấp bằng nên học viên cẩn trọng tránh một số nơi thu thêm).
– Chi phí tài liệu học lý thuyết, sách đĩa 450 câu hỏi trắc nghiệm: khoảng 200.000đ và hầu hết sẽ được miễn phí khi đăng ký học.


Bộ sách thi 450 câu hỏi lý thuyết cho thi sát hạch lái xe B2


        Bộ sách thi 450 câu hỏi lý thuyết cho thi sát hạch lái xe B2
– Học phí học bằng B2 lý thuyết trọn gói: Mức phí này thông thường chỉ dao động từ 300 – 600 nghìn/học viên. Hầu hết đã bao gồm trong chi phí đào tạo.
– Học phí học bằng B2 thực hành và xăng xe tại TPHCM: Đây thực sự là số tiền mà các học viên đóng và tận dụng triệt để. Ví dụ trong phần học thực hành đối với khóa học bằng lái xe B2 thường là 16 giờ/học viên/xe.
Như vậy, trung bình mỗi giờ thực hành lái xe của học viên có giá khoảng 250 nghìn/giờ (nếu xe chỉ có 1 học viên). Lệ phí này bao gồm tiền xăng, xe, lương giáo viên, bãi tập …
Như vậy, xe có nhiều hơn 1 học viên thì số tiền này sẽ bị giảm xuống. Đồng nghĩa với việc bạn phải tốn nhiều ngày để tập để số giờ như đã quy định.


Tổng chi phí học bằng B2 ước chừng rơi vào khoảng 8.5 triệu

   Tổng chi phí học bằng B2 trọn gói ước chừng rơi vào khoảng 8.5 triệu
– Lệ phí xe cảm ứng: thường các trường sẽ thu từ 400.000 – 500.000đ/giờ có thể chạy được 3 – 4 vòng sân thi, nếu cận sát giờ thi một số trường thu 200.000đ/vòng.
– Phí thi tốt nghiệp: 200.000đ phí này đã bao gồm trong chi phí hồ sơ báo cáo sở
– Phí thi sát hạch: 450.000đ phí này đã bao gồm trong hồ sơ báo cáo sở
– Phí cấp bằng PET và ghép bằng Pet: đã bao gồm trong hồ sơ báo cáo sở và khi ghép bằng Pet khi cấp mới bằng + bằng cũ sẽ không thu thêm phí.
 =>>> Tổng cộng học bằng lái xe ô tô hạng b2 thì mức học phí dao động khoảng 13.900.000 đồng/ khóa học

5. Làm thế nào để đăng kí bằng lái xe B2, thủ tục cần thiết khi chuẩn bị đăng kí 

Chuẩn bị hồ sơ thi bằng lái xe ô tô cụ thể bao gồm :
Việc chuẩn bị hồ sơ là bước căn bản đầu tiên mà bạn phải làm để học lái xe bằng B2. Hồ sơ học bằng lái xe B2 , bao gồm:
– Đơn đăng ký học lái xe ô tô
– Bản sao chứng minh nhân dân photo (không cần công chứng)
– 10 ảnh 3×4, không bao gồm ảnh đã dán vào giấy khám sức khỏe và đơn đăng ký học lái xe.
– Giấy khám sức khỏe. Mẫu giấy khám sức khỏe mua ở cơ quan y tế từ cấp huyện trở lên.
– Túi đựng hồ sơ (có bán tại các trung tâm đào tạo lái xe)
– Sơ yếu lí lịch không cần công chứng. 
Tiếp nhận hồ sơ
– Trung tâm đào tạo lái xe sẽ kiểm tra hồ sơ của bạn đã đầy đủ chưa hay còn thiếu sót gì không.
– Khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ được đăng kí học lái xe bằng B2 tại trung tâm. 
– Lưu ý rằng nên xem kĩ hợp đồng rối mới kí tránh bị mất quyền lợi về sau này.


6. Nội dung học lái xe hạng B2 là gì  ?Điểm neo

Chương trình đào tạo tại Trung tâm đào tạo và thi sát hạch lái xe b2 gồm có 3 nội dung:
Giai đoạn 1: Học lý thuyết lái xe hạng B2
– Người đăng ký sẽ được học luật giao thông đường bộ, về các biển báo và các quy tắc khi đi đường, được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sữa chửa xe ô tô, về các cách điều khiển xe an toàn và đạo đức người ngồi trên vô lăng.



Nội dung học lái xe ô tô hạng B2 gồm 3 phần
– Trung tâm có lớp học lý thuyết nhiều khung giờ cho học viên lựa chọn phù hợp. Học viên học tối thiểu 3 buổi sáng tại trung tâm để hoàn tất chương trình và có thể học thêm miễn phí.
 Bên cạnh thời gian về thời gian học , thì tài liệu ôn thi cũng là một trong những vấn đề bạn cần biết. Việc thi bằng B2 đang ngày càng khó khăn hơn. Đặc biệt là lý thuyết học lái xe B2. Kể từ 1/7/2019, Bộ GTVT đã ban hành tăng số câu hỏi ôn thi và thi sát hạch giấy phép lái xe từ 450 câu hỏi lên tới 600 câu hỏi, nhưng sẽ thi 36 câu, học viên sẽ thi đạt lý thuyết với tỉ lệ 32/36 câu đúng, vì thế lý thuyết học bằng lái xe B2 là vấn đề khiến nhiều người e ngại.
– Đối với những học viên không thể tham gia lớp lý thuyết tập trung, chúng tôi có hỗ trợ giáo viên đến dạy tận nhà cho nhóm học viên đăng ký.
Giai đoạn 2: Học thực hành lái xe hạng B2
– Học viên học lái xe ô tô số tự động bằng B2 học thực hành tại bãi tập sa hình của trung tâm.
– Học viên được đảm bảo về lớp học chất lượng và cấp tốc tại TP HCM, thực hành đầy đủ giờ thực hành như theo quy định.
Giai đoạn 3: Ôn và thi sát hạch bằng lái xe hạng B2



 Giai đoạn 3: Ôn và thi sát hạch bằng lái xe hạng B2
– Kết thúc học thực hành lái xe, học viên sẽ được bố trí thi thử nhằm giúp học viên tạo cảm giác tự tin và làm quen với các bài thi sát hạch
– Phần thi thử này cũng là cơ sở để học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp tại trường (Bao gồm thi lý thuyết lẫn sa hình, kỳ thi nhằm kiểm tra lại khả năng xử lý tình huống của học viên cũng như cấp chứng nhận học nghề lái xe).
– Học viên sau khi hoàn thành khóa học lái ô tô số tự động, học viên sẽ được tham gia kỳ thi sát hạch và cấp GPLX, kỳ thi do Sở Giao Thông Vận Tải TP HCM tổ chức, bao gồm thi lý thuyết, thi lái xe sa hình và lái xe đường trường.
– Bằng của học viên sẽ được Sở cấp trong vòng 15 – 21 ngày sau khi hoàn thành tốt các khóa thi của Trung tâm.

7. Một số mẹo nhỏ giúp học lái xe bằng B2 dễ dàng hơn :

 Mẹo học lý thuyết lái xe bằng B2 
Thay vào đó, hãy chia câu hỏi thành các nhóm nội dung và học theo từng nhóm. Thông thường, mẹo học lý thuyết bằng lái xe B2 hay mẹo học lái xe B2 450 câu của nhiều người sẽ là học các câu hỏi về nhóm biển báo trước, sau đó học tới các câu hỏi về sa hình.
​- Đầu tiên về lý thuyết bằng b2, bạn nên học những câu hỏi ngắn và đơn giản trước. 
– Có thể vẽ ra những biển báo cơ bản để dễ nhớ hơn.
– Đừng chủ quan khi bạn đã nghĩ mình học thuộc rồi, thường xuyên ôn tập lại những câu hỏi để thành thói quen trước khi thi.
Mẹo học thực hành sa hình bằng B2
Mẹo thi bằng lái xe B2 phần thi thực hành : Phần thi thực hành lái xe otô  qua 11 bài thi trong sa hình là phần thi khó nhất trong quá trình học và thi bằng lái xe B2 .
Bạn nên xuyên năng tập luyện và cố gắng ghi nhớ những gì giáo viên chỉ dạy
– Bạn nên thực hành thường xuyên hơn, tập đá xi nhan, rẽ trái, rẽ phải,…cũng làm cho bạn thêm sự tự tin khi cầm lái và chủ động hơn khi gặp những tình huống khó.
– Đặc biệt, tinh thần của bạn phải giữ cho thật thoải mái thì lái xe mới tốt được.
– Trong thời gian thực hành, bạn phải tập trung vào sự hướng dẫn của giáo viên, khi không hiểu vấn đề gì cần hỏi ngày để ghi nhớ tốt hơn.
– Luyện tập những phần thi mà bạn phải thi ở bài sát hạch. Giúp bạn tự tin và có thói quen với những kĩ năng đó.


Hướng dẫn học lái xe B2

Học lái xe ô tô hạng B2 dễ dàng 

8. Phần mềm thi sát hạch lý thuyết lái xe bằng B2 mới nhất và link download

Phần mềm thi lý thuyết lái xe hạng B2 trên máy tính Luật PC 450 của trung tâm Thiên Tâm giới thiệu có bộ câu hỏi có cấu trúc tương tự như bộ đề thi sát hạch của Tổng cục đường bộ.
Có tính năng chấm điểm tự động. Số lượng câu hỏi của bài thi được sắp xếp ngẫu nhiên trong bộ đề 450 câu hỏi sát hạch lái xe lý thuyết.

9. Nên học bằng B2 hay bằng C

Do vậy, tùy theo nhu cầu cụ thể, bạn có thể lựa chọn cho mình một khóa học lái xe phù hợp. Tổng kết lại cho câu hỏi nên học bằng lái xe B2 hay C như sau:
– Bằng lái xe ô tô hạng B2 phù hợp với đa số các tài xế hiện nay. Do thời gian học nhanh, thời hạn dài, nhu cầu lái xe đi lại cơ bản, không lái xe ô tô tải kinh doanh
– Bằng lái xe ô tô hạng B2 số tự động phù hợp với số ít hơn. Đó là những người chỉ lái xe số tự động (do bằng lái này không thể điều khiển xe số sàn). Và phù hợp với đối tượng chỉ lái xe gia đình, ít khi chạy xe của người khác. 



Nên học bằng b2 hay bằng c
Ưu điểm của bằng lái xe B2 là dễ học (do xe số tự động lái dễ hơn xe số sàn). Nhược điểm là chỉ lái được xe số sàn. Tuy nhiên tương lai bằng lái xe B2 số tự động sẽ rất phổ biển cùng với xe số tự động. Hiện nay nhiều mẫu xe mới như Honda City, Mazda CX5, CRV, Mazda 3, Camry 2017… đều chỉ có phiên bản số tự động.
– Bằng lái xe ô tô hạng C phù hợp hơn với đối tượng lái xe tải hạng nặng. Lái xe để phục vụ mục đích kinh doanh. Do bằng lái xe hạng C được điều khiển nhiều loại xe hơn và phù hợp hơn đối với chạy xe để kinh doanh dịch vụ vận tải.

10. Điều kiện để đậu trong kỳ thi  bằng lái xe ô tô b2 là gì ?

Chắc chắn một điều, nếu bạn muốn cầm bằng oto b2 trong tay thì việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là đăng ký các khóa học lái xe ô tô.
Tham gia các lớp học và ít nhất, bạn phải trải qua 2 phần thi không hề đơn giản đó là phần thi lý thuyết và thi thực hành.
Đối với phần lý thuyết, để có thể vượt qua kỳ thi, học viên phải trả lời đúng 26 trong tổng số 30 cầu hỏi mà trung tâm đã cung cấp cho các học viên trong khi học lý thuyết trong bộ 450 câu hỏi lý thuyết.



26/30 là tổng số điểm tối thiểu mà bạn nhất định phải đạt được nếu muốn vượt qua phần thi lý thuyết này
Sau khi đã qua được phần lý thuyết, ở phần thi thực hành học viên cần đạt tối thiểu 80/100 điểm trong 10 bài thi sa hình.
Đây là phần thi không hề dễ vì đa số học viên rớt phần này chủ yếu do bị trừ điểm ở những lỗi nhỏ thường gặp, hoặc do sơ xuất và bị truất quyền thi.
Về phía chúng tôi cũng mong rằng các bạn đến với Trung Tâm Thiên Tâm để trải nghiệm, tại đây chúng tôi luôn mang đến cho học viên những giá trị tuyệt vời nhất, những lợi ích cho học viên khi đăng kí tại Trung Tâm chúng tôi.
TRUNG TÂM DẠY LÁI XE Ô TÔ THIÊN TÂM – UY TÍN NHẤT TP. HCM


IFrame

Video giới thiệu về trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm
Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm các khoá học dạy lái xe ô tô B, B1, C và nâng dấu giấy phép lái xe với cách làm việc hiện đại, học viên được thoải mái sắp xếp thời gian lịch học, cũng như các khoản chi phí học thực tế, đúng chuẩn với quy định BGTVT 


Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm một trong những Trung tâm uy tín ở TP HCM, có trên 16 Năm hoạt động và được Sở Giao Thông Vận Tải cấp chứng nhận hành nghề đào tạo.




Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh
Trường dạy lái xe ô tô Thiên Tâm cũng là một trong 5 trường học đào tạo học lái xe ô tô B1, B2, C và thăng dấu bằng lái xe tại TPHCM có chức năng sát hạch và sân thi sát hạch phục vụ 9.000 học viên mỗi năm. 


Trung tâm dạy lái xe ô tô Thiên Tâm là trung tâm uy tín nhất quận Bình Thạnh

Trường dạy lái xe ô tô tốt quận Bình Thạnh
Thiên Tâm có một đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, giảng dạy nhiệt tình, tận tâm và chăm sóc tỉ mỉ. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại Cơ sở dạy lái xe Thiên Tâm là trên 96%. Số học viên chưa đạt sẽ được đăng ký và thi lại miễn phí vào khoảng 1, 2 tuần sau đó.
Thiên Tâm đã có 16 năm trong việc dạy lái xe ô tô. 16 Năm là một chặng đường dài để phát triển, được đồng hành, được gắn bó cùng với các học viên. Điều mà Thiên Tâm tự hào là sứ mệnh trao cho các học viên những kiến thức vững chắc về Luật giao thông và Kỹ năng lái xe an toàn trên mọi hành trình.
LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC LÁI XE B2


Ngày khai giảng      Ngày 15/3/2020
Học phí bằng B213.900.000tr (Chỉ áp dụng 10 suất ưu đãi trong khóa này)
Lệ phí nhập họcĐóng trước 7.000.000VNĐ được xếp lớp học ngay
Thủ tục đăng kýChỉ cần mang CMND và hình 3*4 lên nhân viên sẽ hỗ trợ làm hồ sơ miễn phí cho bạn
Đặc BiệtGiảm thêm 200.000 – 1.000.000VNĐ khi đăng ký nhóm từ 3 – 5 người.

Đến với THIÊN TÂM, các bạn sẽ được tận hưởng một khóa học lái xe ô tô b2 với nhiều dịch vụ VIP. Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn
 Học phí trọn gói – Cam kết không phát sinh: Từ khi đăng ký cho tới khi lấy bằng, bạn không phải đóng thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác.Học phí không phát sinh, linh động chia 2-3 lần đóng.
Hãy đến với THIÊN TÂM, các bạn sẽ được tận hưởng một khóa học lái xe với nhiều dịch vụ VIP. Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
THỜI GIAN ĐĂNG KÍ LINH HOẠT
Đào tạo bằng lái xe ô tô hạng B2 tại Thiên Tâm chỉ với 3 tháng. Thiên Tâm có lớp mới khai giảng hàng tuần, bạn đăng ký học ngay, không phải chờ đợi. Bạn có thể học ngày thường hoặc Thứ 7 & Chủ Nhật.
Thời gian học bằng lái rất linh hoạt phù hợp với cả người bận rộn, bạn có thể học ngoài giờ hành chính mà không phải tốn thêm chi phí học nào cả. Hỗ trợ giáo viên dạy lý thuyết tận nhà cho nhóm có 3 học viên.

HỆ THỐNG SÂN BÃI HÀNG ĐẦU 

Trung tâm đào tạo và thi sát hạch lái xe Thiên Tâm, có sân sát hạch đúng theo tiêu chuẩn của bộ GTVT, diện tích hơn 20.000m2. Với hơn 16 năm hoạt động trong ngành đào tạo lái xe, chúng tôi đã tổ chức mỗi năm tổ chức sát hạch cho 12.000 người lái xe ô tô.


Đào tạo lái xe B2

Hệ thống sân bãi

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHIỀU KINH NGHIỆM
Chúng tôi có đội ngũ giảng viên đầy thâm niên trong nghề, kỹ năng sư phạm tốt, luôn giảng dạy tận tình với phương pháp khoa học, dễ hiểu, nhanh tiếp thu. Và điều quan trọng chúng tôi hướng tới đó là: Biết lái và lái xe đúng chuẩn.
Trung tâm đào tạo lái xe Thiên Tâm đã đầu tư toàn bộ dàn xe học thực hành hạng B2 là Toyota Vios (đời 2013 – 2019), có máy lạnh, bảo đảm an toàn và tạo điều kiện cho học viên học thoải mái nhất.


Học thực hành lái xe B2

Giáo viên hướng dẫn học viên

ĐỊA ĐIỂM ĐƯA ĐÓN THỰC HÀNH TẠI TPHCM
1. Điểm Học lái xe ô tô tại Quận 1, 3, 10:
• Chợ Bến Thành Q1
• Số 3 đường 3/2, Q10 (Vincom 3 tháng 2) (vòng xoay Ngã 6 dân chủ)
2. Điểm Học lái xe ô tô tại quận Tân Bình:
• Siêu thị Maximark Cộng Hòa, Quận Tân Bình.( Vòng xoay Lăng Cha Cả)
• Công viên Lê Thị Riêng, đường Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình
• 59 Cộng Hòa, P4, Tân Bình (tại Văn Phòng Trung Tâm)
3. Điểm Học lái xe ô tô tại quận Bình Thạnh:
• Số 48 Điện Biên Phủ, P.12, Q. Bình Thạnh, HCM (Khu du lịch văn thánh)
• Số 324 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, HCM (tại Văn Phòng Trung Tâm)
4. Điểm Học lái xe ô tô tại Quận 10:
• Số 3 đường 3/2, Q10 (Vincom 3 tháng 2)
• Số 256 – 258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10 (Nhà Thi Đấu Phú Thọ)
5. Điểm Học lái xe ô tô tại Quận 7 và Quận 4:
• TT Thương mại Lotte Mart – 469 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7
6. Điểm Học lái xe ô tô tại quận Bình Tân và Bình Chánh:
• Co.op Mart Phú Lâm, số 06 Bà Hom, P13, Quận 6
• C6/27 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh
7. Điểm Học lái xe ô tô tại Quận 2:
• MeTro An Phú – Phường An Phú, Quận 2
8. Điểm Học lái xe ô tô tại Quận 12:
• Cầu Dừa – Lê Văn Khương, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
• Ngã tư An Sương, Quận 12, TP. HCM
9. Điểm Học lái xe ô tô tại Quận 9 và Quận Thủ Đức:
• Siêu Thị CoopMart Thủ Đức – Ngã 4 Thủ Đức.
10. Điểm Học lái xe ô tô tại Quận Tân Phú:
• Siêu thị Maximark Cộng Hòa, Quận Tân Bình (Ngân hàng Quân Đội)
• Siêu thị Aeon Mall Tân Phú
11. Điểm Học lái xe ô tô tại Quận Gò Vấp:
• Số 1 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp (nhà Sách Văn Lang)
ĐỊA ĐIỂM ĐƯA ĐÓN THỰC HÀNH TẠI BÌNH DƯƠNG
1. Đường số 8 – KDC Hiệp Thành III, Khu dân cư Hiệp Thành III, Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một


2. Đường NE8, Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 3, Huyện Bến Cát, Bình Dương


3. Aeon Mall Bình Dương Số 01 Đại Lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An


4. Big C Bình Dương 555 Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một

5. Trạm Thu Phí Cầu Phú Cường
GIẤY PHÉP CHỨNG NHẬN DO BỘ GTVT CẤP



CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI BÀI VIẾT !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIP nhanh về thủ tục hồ sơ học lái xe ô tô b1, b2, c

CÁC KHOẢN HỌC PHÍ LÁI XE Ô TÔ B1, B2, C NĂM 2020 MỚI NHẤT

Đừng để dịch CORONA càn quét, học lý thuyết lái xe ô tô tại nhà, tại sao không ?